Khu Resort Alma Nha Trang

Khu Resort Alma Nha Trang là một trong các địa điểm lưu trú du lịch nghỉ dưỡng đẳng cấp bậc nhất cả nước hiện nay. Mặc dù là “đứa em sinh sau đẻ muộn” chỉ mới chính thức đi vào hoạt động từ năm 2018 nhưng tầm vóc không thu kém với những thương hiệu vàng trong làng nghỉ dưỡng như Vinpearl, Anam hay An Lam Retreat tại vùng đất hứa Nha Trang.

Khu nghỉ dưỡng nằm trong khuôn viên 30ha với khoảng 600 đơn vị ở gồm biệt thự & căn hộ cao cấp, tất cả đều có tầm nhìn hướng biển, đây là một điểm cộng rất lớn của Alma Resort. Khu Resort Alma Nha Trang được mệnh danh là khu nghỉ dưỡng dành cho gia đình vì bên cạnh căn hộ – biệt thự riêng tư mà nơi đây trú trọng tới các tiện ích nội khu riêng biệt phù hợp với đa dạng nhóm đối tượng và lứa tuổi của mỗi gia đình đa thế hệ. Ở bài viết này, bạn cùng Aland trải nghiệm những tiện ích ngoài trời có tại khu resort 5 sao này nhé.


Chuỗi 12 hồ bơi độc đáo tại Alma, Đặt chân đến Nha Trang, ngoài hưởng thụ không gian trời mây, biển xanh, cát trắng thì nhu cầu được trải nghiệm tại những hồ bơi thiết kế sang trọng, tầm nhìn lý tưởng đang là xu hướng của đa số du khách hiện nay.
Thỏa thích ngắm nhìn không gian xanh tại hồ bơi vô cực của Alma Resort

Nếu trải nghiệm bể bơi trong khuôn viên biệt thự đã không còn thú vị thì khu resort Alma Nha Trang dành cho bạn chuỗi 12 hồ bơi với đa dạng kiểu dáng và nhu cầu sử dụng khác nhau. Trải dài từ trung tâm với hồ bơi vô cực tầm nhìn thằng ra Vịnh Nha Trang xinh đẹp cho đến hồ bơi thể thao chuyên nghiệp dành cho thanh thiếu niên hay hồ bơi nước nông trẻ em với nhiều màu sắc tươi tắn. Tất cả, đều được Alma Resort thiết kế chăm chút và tối ưu dịch vụ để phù hợp với từng cá nhân trong gia đình bạn.


Công viên nước thu nhỏ SplashKhu vực công viên nước Splash hoạt động theo khung giờ: 10:00 – 16:00 hàng ngày và luôn gây hứng thú với các vị khách đến với Alma Resort. Không quá rộng lớn như những công viên nước chuyên biệt nhưng Splash vẫn đáp ứng đầy đủ các các trải nghiệm của một khu vui chơi nước với cầu trượt ống trên cao, trượt thảm, hồ bơi tạo sóng. Với sự đầu tư thiết kế tỉ mỉ và đảm bảo an toàn tuyệt đối thì các bậc phụ huynh có thể toàn hoàn yên tâm khi con trẻ chơi đùa tại đây.

Khu thể thao dưới nước
Khu resort Alma Nha Trang không chỉ có bãi tắm riêng biệt tại Bãi Dài Nha Trang – một trong các bãi biển đẹp nhất trong khu vực Đông Nam Á mà tại đây còn phục vụ vô vàn hình thức thể thao trên biển chuyên nghiệp.
Môn thể thao chèo thuyền kayak hấp dẫn tại bãi biển Alma Resort

Trên bãi biển của khu Alma Resort Nha Trang bạn có thử một lần chèo thuyền Kayak hay lướt sóng với ván Bodyboard – một hình thức thể thao thịnh hành tại nước ngoài nhưng mới du nhập ở Việt Nam, thì tại đây sẽ giúp bạn trải nghiệm cảm giác mới lạ đó. Ngoài ra, bạn hoàn toàn có thể chơi những trò quen thuộc trên biển như bóng chuyền, bóng đá trên cát hay ngắm biển bằng cano.
Sân golf mini
Bất kỳ ai yêu thích bộ môn golf hay các golfer chuyên nghiệp khi nghỉ dưỡng tại khu resort Alma Nha Trang sẽ có dịp múa gậy.

Khu resort Alma Nha Trang có khoảng không gian cho đa dạng các bộ môn thể thao ngoài trời, đáp ứng sở thích của từng cá nhân. Sân tennis cho dành cho các ông bố đam mê môn quần vợt, sân đá banh cho lũ con trai hiếu động trái bóng tròn nhà bạn hay cả nhà có thể thử sức thiện xạ với khu vực bắn cung. Tất cả các bộ môn đồng đội đó tạo nên sự gắn kết gia đình rất cao, chính vì thế mà Alma Resort được mệnh danh là “không gian cho gia đình”.

Sân khấu ngoài trời
Sân khấu ngoài trời tại Alma Resort được đầu tư chuyên nghiệp với âm thanh – ánh sáng chuyên dụng và sống động. Tại đây thường xuyên diễn ra hoạt động văn nghệ giải trí đặc sắc vào cuối tuần. Ngoài ra, đây địa điểm tổ chức sự kiện chuyên nghiệp cho team building hay company trip của các doanh nghiệp.

Trên là chuỗi tiện ích ngoài trời vô cùng hấp dẫn và độc đáo tại khu Alma Resort Nha Trang. Ngoài căn hộ – biệt thự được thiết kế chuẩn 5 sao thì những tiện ích cũng là lý do để du khách suy nghĩ khi lựa chọn khu nghỉ dưỡng cho gia đình mình. Tất cả những hoạt động giải trí được gói gọn trong một mảnh đất nhỏ bé mà bạn và gia đình có thể tự do trải nghiệm trong 3 – 4 ngày nghỉ mát tại đây, thật tuyệt vời phải không nào? Ở bài viết tới, VNS sẽ giới thiệu với bạn toàn bộ phần tiện ích trong nhà tại Alma Resort Nha Trang, đừng bỏ lỡ nhé!
Aland hân hạnh phục vụ Quý Khách đến với Alma Resort với các gói du lịch nghỉ dưỡng cực kỳ hấp dẫn hàng tháng. Hãy liên hệ với chúng tôi để có được mức giá ưu đãi nhất cho gia đình bạn vào kỳ nghỉ sắp tới nhé!
Giá chỉ 7xx-9xx sở hữu lâu dài đến 2054.
Chúng tôi sẵn sàng nhận tin nhắn từ bạn thông qua websita và hotline 024 66868383.
Hoặc mail: info@alandcompany.vn

DỰ ÁN LIÊN QUAN

Nổi bật
Liên hệ
A LAND – Nhà cung cấp giải pháp bất động sản an toàn – lợi ích – thông minh.

A LAND – Nhà cung cấp giải pháp bất động sản an toàn – lợi ích – thông minh.

Trải qua gần một thập kỷ xây dựng và phát triển, Công ty TNHH Đầu tư và Phát triển dịch vụ bất động sản A LAND đã trở thành một trong những nhà cung cấp giải pháp bất động sản …

12-09-2023

Nổi bật
Liên hệ
Epic Tower Cầu Giấy

Epic Tower Cầu Giấy

Tổng quan Epic Tower Địa chỉ: Phường Dịch Vọng, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội Chủ đầu tư: Công ty Cổ phần Eco Land Trạng thái: Đang mở bán Tổng diện tích: 606 m² Quy mô dự án: 300 …

25-08-2023

Nổi bật
Liên hệ
NỘI THẤT CĂN HỘ VÀ BIỆT THỰ

NỘI THẤT CĂN HỘ VÀ BIỆT THỰ

Nội thất thiết kế theo phong cách đương đại, tối giản đề cao tính thẩm mỹ với 3 tông màu trắng, xanh dương và màu gỗ, song vẫn đảm bảo được sự sang trọng và công năng cho người sử …

16-03-2023

Nổi bật
Liên hệ
ƯU ĐÃI THÁNG 3 – Từ 3.000k/

ƯU ĐÃI THÁNG 3 – Từ 3.000k/

Alma Resort Nha Trang nằm trên bãi biển đẹp trong xanh như ngọc bích với đầy đủ những tiện nghi hiện đại đẳng cấp tiêu chuẩn 5 sao quốc tế. Nơi đây xứng đáng là lựa chọn hàng đầu để …

02-03-2023